การ์ตูนอนิเมะ ชื่อดัง 2 เรื่องที่ถูกทำเป็นภาพยนตร์

การ์ตูนอนิเมะ

สำหรับโลกแห่ง การ์ตูนอนิเมะ นั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงคุ้นเคยกับเนื้อหาที่สุดแสนจะแฟนตาซี และภาพสวยตระกาลตาเกินความคาดหมายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งนั้นจึงอาจจะทำให้เนื้อเรื่องของเหล่า การ์ตูนอนิเมะ ทั้งหลายนั้น ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ยาก แต่ก็คงยังไม่ยากเกินความสามารถของผู้สร้าง เพราะยังมีเหล่าการ์ตูนอนิเมะอีกมากที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังภาพยนตร์ได้ ซึ่งสำหรับบทความนี้ ทางเราได้คัดสรรเลือกการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาดดังนี้

การ์ตูนอนิเมะ

1. Assassination Classroom  :  ห้องเรียนลอบสังหาร สำหรับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จึงถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่มีตัวละครเป็นคนมาแสดงจริง ๆ โดยเป็นเรื่องราวของเหล่านักเรียนมัธยม ที่อยู่ในห้องบ๊วย ได้มีครูประจำชั้นคนใหม่เข้ามาสอน ซึ่งครูคนใหม่นี้มาในร่างประหลาดคล้ายปลาหมึก โดยมีเงื่อนไขที่ว่า ต้องลอบสังหารครูประจำชั้นคนใหม่นี้ให้ได้ก่อนปิดภาคเรียน ไม่เช่นนั้นคุณครูจะถล่มเมืองในราบคาบ และเรื่องราวสายสัมพันธ์ระหว่างครูประจำชั้นกับนักเรียนห้องบ๊วย ที่ทั้งน่าสนุก และน่าติดตามก็ได้เริ่มต้นขึ้น 

การ์ตูนอนิเมะ แฟนตาซีที่นำมาสร้างเป็นภาพยนต์จนประสบความสำเร็จ

การ์ตูนอนิเมะ

2. Parasyte  :  เพื่อนรัก เขมือบโลก เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับมาอย่างดีเยี่ยม และถูกดัดแปลงมาจาก การ์ตูนอนิเมะชื่อดัง แนวไซไฟ-สยองขวัญ โดยเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมชื่อ ชินอิจิ ที่ถูกปรสิตเข้าแทรกซึมในร่างกาย แต่ด้วยเหตุที่เจ้าปรสิตนั้นได้แทรกซึมเข้าร่างชินอิจิผ่านทางมือ จึงทำให้ปรสิตตัวนี้ยึดมือนของชินอิจิได้เพียงข้างเดียว และไม่สามารถควบคุมสมองของชินอิจิได้ และทั้งคู่ก็ต้องเรียนรู้ในการที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกันให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นเนื้อหาที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญภาพยังสวย และชวนค้นหาเป็นที่สุด

และทั้งหมดที่กล่าวไปนั้นคือการ์ตูนอนิเมะชื่อดังที่ถูกนำมาสร้าง หรือดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสนุก และน่าติดตามเป็นอย่างมาก อีกทั้งภาพในหนังยังสวย ได้อารมณ์แฟนตาซีสุด ๆ ไม่ต่างจากเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะเลยทีเดียว

และวันนี้แอดก็ไม่พลาดที่จะนำ การ์ตูนอนิเมะที่ถูกสร้างเป็นภาพยนต์สุดสนุกจากเรื่อง Parasyte เพื่อนรัก เขมือบโลก มาให้รับชมกันด้วยค่ะ