การ์ตูน บลีช เทพมรณะ พ็อตของเรื่องก็อาจจะซับซ้อน เพราะมีตัวละครภายในเรื่องจำนวนมาก

การ์ตูน บลีช เทพมรณะ

       ถ้าหากพูดถึง การ์ตูน บลีช เทพมรณะ พ็อตของเรื่องก็อาจจะซับซ้อน เพราะมีตัวละครภายในเรื่องจำนวนมาก เพราะเรานั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ หรือเรียกได้ว่า เป็นแฟนตัวยง เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นเราจึงได้รวบรวมข้อมูลผ่านทางบทความนี้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อใครกลายคนที่กำลังรับชมกาตูนเรื่องนี้อยู่ โดยบทความ การ์ตูนออนไลน์ นี้จะเป็นแค่การเล่าพล็อตเรื่องแบบคร่าวๆ ไม่ใช่การสปอยล์เนื้อหาของกาตูนแต่อย่างใด

     การ์ตูน บลีช เทพมรณะ จะดำเนินเรื่องโดย อิจิโกะ เด็กหนุ่มผู้ที่ออกผจญภัยกับผองเพื่อน เพราะเขานั้นเป็นผู้ได้รับพลัง จากยมทูตที่ชื่อว่า คุจิกิ ลูเคีย และเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ ลูเคีย ต้องโดนโทษประหาร เพราะมอบพลังให้มนุษย์ เรื่องราวการผจญภัย ก็เริ่มต้นขึ้น

การ์ตูน บลีช เทพมรณะ

เมื่อ อิจิโกและผองเพื่อนต้องออกไปช่วยโดยได้รับความร่วมมือจาก ชิโฮอิน โยรุอิจิ และ อุราฮาระ คิสซึเกะ เมื่อช่วยลูเคียจนสำเร็จ เขาก็ต้องช่วยโลกของยมทูตที่มีชื่อว่า โซโซลไซตี้ เพื่อปราบ เพ่าพันธ์ที่เรียกตัวเองว่า เบาว์เผ่ากลืนวิญญาณ

ที่จะจับมนุษย์มากินพลังวิญญาณ เมื่อศึกในครั้งนั้นจบ เขาก็ต้องทำศึก กับไอเซ็น โซซึเกะ หัวหน้าหน่วยที่ 5 ผู้กบฏ โซโซลไซตี้ และชิงเอาลูกแก้ว ที่มีชื่อว่า โอเงียคุ จากอุราฮาระ คิสซึเกะไป เพื่อเพิ่มพลังวิญญาณให้ตัวเอง

การ์ตูน บลีช เทพมรณะ

        หลังจากนั้นทำให้เรื่องราวของ ไอเซ็นเงียบหายไป แต่กลับมี กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า อรัญคา ซึ่งมีรูปร่างครึ่งฮอลโลว์ ครึ่ง ยมทูต เข้ามาบุกโลกมนุษย์ ทำให้อิจิโกะนั้นเสียท่า แต่ทว่า ยังมี กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า ไซด์เซิร์ด มีรูปร่าง คล้ายกับ อรัญคา

ได้เข้ามาช่วยอิจิโกะ และฝึกอิจิโกะ ให้มีทั้งพลังยมทูต และมีพลังในแบบไวเซิร์ด โดยให้ฮอลโลว์ ที่เป็นปีศาจกลุ่มเดียวกับอรัญคา แต่มีพลังที่น้อยกว่า กัดกินอิจิโกะ โดยกลุ่ม ไวด์เซิร์ด ที่ว่านี้ อ้างตัวว่ามาล้างแค้นไอเซ็น เพราะพสกเขานั้นเป็นหัวหน้ายมทูตในอดีต และเรื่องราวการต่อสู้ของ อรัญคาเอสปาด้าทั้ง 106 ตน กับกัวหน้านมทูต 13 คน และรองหัวหน้า 13 คน ก็เริ่มต้นขึ้น

พบกับอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นอีกมากมายได้ที่ slot345 รับรองได้ว่าคุณจะสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเราไม่รู้เบื่อ