คุจิกิ เบียคุยะ หัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 6 ผู้ที่ควบคุมดาบพันเล่มในการต่อสู้

คุจิกิ เบียคุยะ

คุจิกิ เบียคุยะ เป็นตัวละครตัวหลักที่อยู่ในการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ซึ่งเขาเองเป็นคนที่เก่ฃกาจมากในเรื่องของการต่อสู้ และยังสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้หลายคน และบทความนี้จะเป็นการรวบรวมเกร็ดความรู้จากแฟนตัวยงของกาตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ซึ่งเราได้รวบรวมไทม์ไลน์ของยมทูตคนนี้ไว้แล้ว เราลองไปทำความรู้จักกับเขาให้มากยิ่งขึ้นเถอะครับที่บทความ การ์ตูนออนไลน์

คุจิกิ เบียคุยะ

และยมทูตจากโซโซลไซตี้ 1 ใน 13 หน่วย อย่าง คุจิกิ เบียคุยะ

เขายังคงดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าหน่วยยมทูตหน่วยที่ 6 ซึ่งมีนิสัยเย็นชา เป็นคนที่ไม่ค่อยจะพูดจากกับใครนัก และเข้มงวดมากในเรื่องของกฏระเบียบ ซึ่งเรานั้นเข้มงวดเรื่องกฏระเบียบมาก เช่น ในตแนที่มีคำสั่งที่ คุจิกิ ลูเคีย มีคำสั่งการให้ประหาร เพราะไปมอบพลังยมทูตให้กับมนุษย์ ซึ่งเขาคนนี้ก็ยังบอกกับเธอด้วยตัวเองเลยว่า กฏก็ต้องเป็นกฏ หากคนที่ทำความผิดก็ต้องมีโทษ ไม่ว่าน้องสาวหรือใครก็ต้องได้รับโทษตามที่ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งเขานั้นได้รับ คุจิกิ ลูเคีย มาเป็นน้องสาว ก็เพราะคนรักของเขานั้นได้ขอเอาไว้ก่อนตาย ว่าให้ดูแลน้องสาวของเธอด้วย อีกทั้ง คนรักของ คุจิกิ เบียคุยะ ยังมีหน้าตาเหมือนกับ คุจิกิ ลูเคีย อีกด้วย

คุจิกิ เบียคุยะ

        และดาบฟันวิญญาณของคุจิกิ เบียคุยะมีชื่อว่า เซมบง ซากุระ และหากเขาต้องการจะปลดปล่อยพลังของดาบฟันวิญญาณ คำปลดปล่อยของดาบก็คือ จงโปรยปราย เมื่อปลดปล่อยแล้ว ดาบขอฃเขาจะแตกออกเป็นกลีบซากุระสีชมพู ที่ปลิวไปในอากาศนับพันกลีบ ซึ่งกลีบกุหลาบมีความคมดั่งใบมีด

        ทว่า คำปลดปล่อยในขั้นบังไคของเขา เขาจะพูดขึ้นว่า จงโปรยปราย เซมบงซากุระ คาเงโยชิ จากนั้นคมดาบจะกลายเป็นกลีบดอกกุหลาบและรวมเข้ากันเป็นดาบนับพันล้อมรอบเป้าหมาย และเปลี่ยนสถานที่รอบๆ เป็นดาบที่ลอยอยู่ และดาบจะปักลงใส่เป้าหมายที่เขานั้นเป็นผู้ควบคุม อีกทั้งเขายังเคลื่อนที่โดยใข้ เก้าพริบตาอีกด้วย

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมกีฬาให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ gclub1688 ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน