คุโรซากิ อิจิโกะ คือพระเอกในเรื่อง บลีช เทพมรณะ เป็นตัวละครในการ์ตูนที่เงียบหายมานาน

คุโรซากิ อิจิโกะ

คุโรซากิ อิจิโกะ คือพระเอกในเรื่อง บลีช เทพมรณะ เป็นตัวละครในการ์ตูนที่เงียบหายมานาน ซึ่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เอกที่จะได้รับงานนำมาทำในภาคต่อ ที่มีผู้คนรอคอยอยู่กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตัวละครในกาตูนตัวนี้นั้นมีบุคคลิกก็คือ เป็นคนห้าวๆ ไม่ค่อยคิดอะไร รักเพื่อนพ้องมากที่สุด ซึ่งจุดเด่นของเขาก็อยู่ที่สีผม ที่มีสีส้ม และดาบในขั้นชิไค ที่มีรูปร่างใหญ่โต และบทความนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้กับไทม์ไลน์ต้องแต่เริ่มเรื่องจนถึงภาค อรัญคาเลยครับ การ์ตูนออนไลน์

คุโรซากิ อิจิโกะ

พระเอกที่ชื่อว่า คุโรซากิ อิจิโกะ ได้รับพลังมาจากยมทูตที่ชื่อลูเคีย

เพราะเขาอยากได้รับพลังเพื่อช่วยน้องสาวที่ถูกจับโดย ฮอลโลว์ จากนั้นเขาเองได้ช่วยเหลือน้องสำเร็จ แต่เขาต้องตกเป็นตัวแทนนมทูต และลูเคียก็ต้องโทษประหาร เพนาะมอบพลังให้กับมนุษย์ พระเอกจึงต้องไปช่วยลูเคีย ในการประหารครั้งนี้ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก โยรุอิจิและอุราฮาระ

จากนั้นในการช่วยลูเคียดขาต้องพบเจอการต่อสู้กับ ซาราคิ เคมปาจิ หัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 11 ซึ่งเป็นผู้ที่แข็งแกร่ง ที่มีนิสัยชอบในการต่อสู้ ทำให้ศึกในครั้งนั้นเสมอกัน และต่อมาก่อนที่จะช่วยเหลือลูเคีย ไอเซ็น โซซึเกะ ก็ได้ก่อกบฏ และ คุโรซากิ อิจิโกะ ก็ได้เข้าต่อสู้กับไฮเซ็น หัวหน้าหน่วยที่ 5 ผลก็คือพระเอกพ่ายแพ้มา และได้รับการรักษาจาก อูโนะฮานะ หนัวหน้าหน่วยที่ 4 จนได้รับการจอมรับว่าเป็นตัวแทนยมทูต และได้รับภารกิจในการสังหารไปเซ็น

คุโรซากิ อิจิโกะ

       หลังจากนั้นก็สามารถสังหารไอเซ็นสำเร็จ ได้ก็ได้ต่อสู้กับ กริมจอ แจ็คเกอร์แจ็ค เอสปราด้า หมายเลข 4 ที่ไอเซ็นสร้างขึ้นมา และอุลคิโอร่า เอสปาด้าหมายเลข 5 หลังจากนั้นได้ต่อสู้กับงิน หัวหน้าหน่วยที่ 3  ก่อนที่จะสังหารไอเซ็นจนสำเร็จ แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะในการต่อสู้เขาต้องพบเจอกับอันตรายมากมาย และศึกของยมทูตต่อจากนี้ก็คือ ภาคสงครามเลือดพันปีที่กำลังจะฉายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ

พบกับอีกหนึ่งเรื่องราวความสนุกจากเว็บไซต์ Gclub168 ด้วยเกมที่ทันสมัยและสนุกสนานมากมาย ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันอย่างไม่มีเบื่อแน่นอน