นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ การ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย

นินจาคาถา

การ์ตูนแต่ละเรื่องมักจะแฝงแง่คิดมาให้คนอ่านได้เก็บไปปฏิบัติตามอยู่เสมอเช่นเดียวกับ นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ การ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยและอีกหลายๆ ประเทศ กับนินจาผู้หนึ่งที่มีความฝันอยากจะเป็นผู้นำของหมู่บ้าน และได้ร่ำเรียนฝึกวิชาต่างๆ มากมายจนกลายเป็นวีรบุรุษและทำความฝันให้เป็นจริง จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้นักอ่านหลายๆ คน 

นินจาคาถา

            นินจาคาถา โอ้โฮเฮะเป็นผลงานเขียนของ อ.มาซาชิ คิริโมโตะ นักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่น ตีพิมพ์มาตั้งแต่ พ.ศ. 2542 จนถึงปี 2557 มีทั้งหมด 72 เล่มด้วยกัน เนื้อหาจะกล่าวถึง นารูโตะ พระเอกของเรื่องที่ไม่มีใครคบในวัยเด็กเนื่องจากถูกมองว่าเป็นปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง แต่เขาได้พยายามฝึกวิชาต่างๆ เพื่อให้ผู้คนยอมรับ และมีความที่อยากจะเป็นผู้นำหมู่บ้าน นารูโตะ ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายจนสุดท้ายเขาได้รับการยอมรับจากทุกคน จนทำความฝันให้เป็นความจริงได้สำเร็จ สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านเป็นอย่างมากคือแนวทางการใช้ชีวิต การเดินทางทำให้ความฝันเป็นจริง และอีกหลายอย่างที่สอดแทรกอยู่ในเนื้อเรื่อง

นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ กับนินจาผู้มีความฝัน

นินจาคาถา

            การ์ตูนอนิเมะเรื่องนินจาคาถานี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเกือบทั้งโลก ถึงแม้ว่าภาคเนื้อเรื่องจะจบลงไปแล้ว แต่มีการแต่งภาคต่อขึ้นมาคือ โบรูโตะ แต่งโดย อุเคียว โคดาจิ โดยมี อ.คิริโมโตะ เป็นคนแต่งเนื้อเรื่องให้ ซึ่งเป็นภาคในรุ่นลูกของ นารูโตะ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี นอกจากฉบับหนังสือและอนิเมชั่นที่ออกมาสู่สายตาผู้อ่านแล้ว ยังมีภาค เดอะ มูฟวี่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการ์ตูนดังแทบทุกเรื่องออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยตัว เดอะ มูฟวี่ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชุดด้วยกันคือ ชุด “นารูโตะ เดอะ มูฟวี่” เป็นมูฟวี่ในช่วงที่ยังเป็นเด็ก กับ “นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัว เดอะ มูฟวี่” ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องตอนที่โตแล้วนั่นเอง