สุดยอด 3 การ์ตูนอนิเมะ ที่ทั้งสนุก และมีเนื้อเรื่องน่าติดตามที่คุณไม่ควรพลาด

สุดยอด 3 การ์ตูนอนิเมะ

ถ้ากล่าวถึงการ์ตูนอนิเมะ วันนี้เราขอแนะนำ สุดยอด 3 การ์ตูนอนิเมะ ที่ทั้งสนุก และมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ซึ่งนอกจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังอย่าง การ์ตูนเรื่องวันพีช, นารูโต๊ะ หรือ แฟรี่เทล แล้วนั้น ยังมีการ์ตูนอนิเมะอีกมากมายที่มีคุณภาพชั้นดี และเมื่อคุณได้รับชมแล้วนั้น ไม่สามารถหยุดดูได้เลย ซึ่งสำหรับบทความนี้ทางเราได้เลือก สุดยอด 3 การ์ตูนอนิเมะ มาดังนี้

Sword Art Online
Sword Art Online : ชมคลิป

1. Sword Art Online  :  เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนอนิมะ แนวแฟนตาซี ชื่อดังที่มีเนื้อหาที่ทั้งสนุก และน่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยเนื้อหาโดยย่อคือ เมื่อโลกนั้นอยู่ในยุคที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ทันสมัย จนทำให้ผู้คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์นั้นสามารถเข้าไปอยู่ในโลกของเกมที่สุดแสนจะแฟนตาซีได้ นั้นจึงเป็นสาเหตุให้ คิริงายะ คาสึโต นักโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ได้เข้าร่วมการเล่นเกมสุดล้ำนี้ แต่เนื่องจากเกิดเหตุผิดพลาด เข้าจึงไม่สามารถออกมาจากตัวเกมได้ และสิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือ ถ้าเขาถูกฆ่าตายภายในเกม ตัวจริงของเขาก็จะตายลงไปด้วย  

Tensei Shitara Slime Datta ken
Tensei Shitara Slime Datta ken : คลิก

2. Tensei Shitara Slime Datta ken  :  หรือชื่อไทยที่ว่า เกิดใหม่ทั้งที ก็เป็นสไลม์ไปสะแล้ว เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ได้รับกระแสมาแรงในช่วงที่ผ่านมา ด้วยเนื้อเรื่องที่ทั้งสนุก ตลก และอบอุ่นไปตาม ๆ กัน โดยมีเนื่อเรื่องย่อคือ เมื่อชายหนุ่มมนุษย์เงินเดือนธรรมดาอย่าง มิคามิ ผู้ดวงซวยได้โดนผู้ร้ายแทงเสียชีวิต แต่เขากลับมาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่มีมอนเตอร์สุดเท่มากมาย แต่เขากลับเกิดมาเป็น สไลม์ มอนเตอร์ระดับต่ำสุด และเรื่องราวสนุกสุดป่วนจึงเริ่มต้นขึ้น แค่เนื้อเรื่องย่อก็ชวนน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะที่ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

Beelzebub
ประวัติ Beelzebub

3. Beelzebub  :  เป็นการ์ตูนอนิเมะชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ นักเลงพ่อลูกอ่อนอย่าง โองะ ทัตสึมิ เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นมอปลายที่ถูกเลือกให้เป็นพ่อบุณธรรมของ หนูเบล ลูกชายของจอมปีศาจ และเรื่องราวสุดป่วน ฮาน้ำตาเล็ดก็เริ่มต้นขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะที่นอกจากมอบความสนุก ฮากระจายแล้ว ยังมีฉากแอคชั่นสุดมัน ที่เหล่าคอการ์ตูนอนิเมะไม่ควรพลาด

และนี่เป็นเพียงตัวอย่างการ์ตูนอนิเมะชื่อดังทั้ง 3 เรื่องที่คอรักการ์ตูนอนิเมะไม่ควรพลาด ด้วยประการใดทั้งปวงติดตามบทความ

ติดตามบทความการ์ตูนดีๆได้ที่ : คลิก