อาบาไร เร็นจิ รองหัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 6 ผู้ที่เป็นเพื่อนสนิทของ คุจิกิ ลูเคีย

อาบาไร เร็นจิ

        อาบาไร เร็นจิ เป็นตัวละครที่มีจุดเด่นมาก โดยเราสามารถเห็นตัวละครตัวนี้ได้ในทุกๆ ภาคในกาตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ซึ่งเขาเองเป็นคนที่อารมณ์ร้อนสุด อีกทั้งเขายังสนิทกันมากกับคุจิกิ ลูเคีย และเขานั้นมีจุดเด่นบุคลิกก็คือมีสีผมสีแดง และมีรอยสัก อีกทั้งเขามีดาบฟันวิญญาณเพียงเล่นเดียวเท่านั้น แต่วิญญาณที่อยู่ในดาบของเขานั้น มีด้วยกัน 2 ตน ซึ่งบทความ การ์ตูนออนไลน์ นี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับรองหัวหน้า หน่วยที่ 6 ครับ

อาบาไร เร็นจิ

        ซึ่งเขาคนที่มีชื่อว่า อาบาไร เร็นจิ ที่เป็นผู้ร่วมมือกับ อิจิโกะ ในการพา ลูเคีย หลบหนี ในช่วงที่ลูกเคียกำลังจังถูกวังกลาง ประหารชีวิต แต่ช่วงนั้นเขาก็ไม่ค่อยชอบหน้าพระเอกสักเท่าไหร่ แต่ที่ต้องร่วมมือกัน เพราะไม่อยากให้เพื่อนที่สนิทของเขาต้องตาย

       

อาบาไร เร็นจิ มีดาบฟันวิญญาณชื่อ ซาบิมารุ คำปลดปล่อยของดาบฟันวิญญาณ จงร่ำร้อง

เมื่อปลดปล่อยดาบ ตัวดาบรูปแบบปกติจะแตกออก และกลายเป็นใบมีดขนาดเล็กที่ต่อกัน ซึ่งมีรูปลักษณ์คล้ายกับแซ่ สามารถโจมตีเป้าหมายจากระยะไกลได้เป็นอย่างดี  อีกอย่างในการปลดปล่อยดาบ ผู้ใช้จะต้องรวบรวมแรงดันวิญญาณที่มากกว่าของคนอื่น

        และหากเขาปลดปล่อย ดาบฟันวิญญาณ ในพลังขั้นยังไค จะมีคำปลดปล่อยของดาบคือ ฮีฮีโอ ซาบิมารุ ตัวดาบรูปลักษณ์ปกติ จะกลายสภาพเป็นโครงกระดูกของสัตว์ที่มีลำตัวติดกับตัวของผู้ใช้ อีกทั้ง ดาบจะมีลักษณะเป็นแซ่ยาว โดยที่ดาบนั้นติดอยู่กับลำตัว และสามารถปล่อยพลังในขั้นนี้ที่เป็นพลังในรูปแบบการปลดปล่อยพลังลูกไปขนาดใหญ่ ใส่เป้าหมายด้วยความรุนแรงได้

อาบาไร เร็นจิ

        แต่อย่างไรก็ตามยมทูตอย่างอาบาไร เร็นจิปัจจุบันก็ยังคงดำรงตำแหน่งในรองหัวหน้าหน่วยที่ 6 จาก 13 หน่วยพิทักษ์ ซึ่งเขาเองยังใข้วิถีมารและวิถีพันธนาการแบบพื้นฐานได้คล่องแคล่วมาก ซึ่งเราสามารถเห็นการต่อสู้ของเขาได้แทบทุกภาค

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง tiger711 ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ