อิชิมารุ งิน ผู้กบฏต่อ 13 หน่วยพิทักษ์ เพื่อเลือกทางเดินสุดเศร้า

อิชิมารุ งิน

      อิชิมารุ งิน เป็นตัวละครในการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ที่มีบุคลิกโดดเด่นอีกหนึ่งคน ซึ่งเขานั้นมีบทบาทให้เรานั้นได้รับชมในฉากต่อสู้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ซึ่งเขานั้นแต่เดิมแล้วถูก ไอเซ็น หัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 5 เป็นผู้รับมาเลี้ยง เพราะอยากให้ งิน นั้นรับใช้เขาและเป็นมือขวาให้กับเขา ต่อมาเขาสามารถเอาชนะยมทูตคนอื่นๆได้ จนได้รับการอนุญาตให้เข้ามาเป็นรองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ในอดีต แต่จนมาถึงปัจจุบันเขานั่นได้ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยที่ 3 เป็นหนึ่งที่มีหน้าที่เฝ้าระวัง และสังเกตุการของผู้บุกรุก การ์ตูนออนไลน์

อิชิมารุ งิน

        แต่ด้วยเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขานั้นได้ร่วมกับ ไอเซ็น โซซึเกะ และ โทเซ็น ฮานะเมะ ในการก่อกบฏเพื่อที่จะเป็นผู้ครอบครองลูกแก้ว โอเลียคุ ลูกแก้วเพิ่มพลัง จนถูกยมทูตต่างหมายหัว

        อิชิมารุ งิน เป็นตัวละครภายในเรื่องที่มีบุคลิก ตาตี๋ เป็นคนยิ้มอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่มีใครรู้ได้เลยว่า แท้ที่จริงแล้วความคิดของเขาคืออะไรกันแน่ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่เย็นชา กับหญิงสาวที่มีชื่อว่า รันงิคุ รองหัวหน้าหน่วยที่ 10

ซึ่งยมทูตที่ก่อกบฏอย่าง อิชิมารุ งิน เขานั้นได้ปลดปล่อยชิไคในตอนที่สู้กับ อิจิโกะ พระเอกของเรื่อง

และได้ปลดปล่อยชื่อดาบออกมาว่า ชินโซ เล็งสังหาร มีดสั้นจะเปลี่ยนเป็นดาบพุ่งแทงใส่เป้าหมายด้วยความเร็วที่ไม่มีใครสามารถมองได้ทัน ซึ่งเขาเองได้บอกกับทุกคนว่า นี้คือจุดเด่นของพลังในขั้นบังไคของเขา ซึ่งเป็นดาบที่มีความสามารถในการยืดหดได้เร็ว และไกล

        แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย เขาได้ใช้บังไคที่แท้จริง เพื่อปริดชีพ ไอเซ็น ในช่วงศึกชิงโอเงียคุ ซึ่งเขาได้บอกกับทุกคนว่าที่เขานั้นต้องพยายามอยู่กับไอเซ็น เพราะต้องการฆ่าไอเซ็นด้วยตัวเขาเอง แต่แล้วก็ไม่สำเร็จเพราะไอเซ็นมีพลัง โอเงียคุ

อิชิมารุ งิน

        แท้ที่จริงแล้ว บังไคของเขา มีคำปลดปล่อยว่า คามิชินิ นาโยริ ดาบจะพุ่งได้ไกลขึ้น และเมื่อปลายดาบโดนเป้าหมาย คมดาบจะหักและแตกออกเป็นผง เป็นการทำลายเซลล์ของเป้าหมายจากด้านในร่างกาย

ไม่หมดเพียงเท่านี้กับเรื่องราวความสนุก เพราะวันนี้แอดมีเว็บไซต์ที่มีเกมมากมายให้เราได้เลือกเล่นอย่างจุใจ บอกเลยว่าเล่นได้ไม่มีเบื่อแถมได้เงินรางวัลอีกด้วยที่ สล็อตคิงคอง