ฮิซางิ ชูเฮร์ รองหัวหน้าหน่วยที่ 9 ยมทูตผู้ที่ดาบฟันวิญญาณที่ใช้พรากชีวิต

ฮิซางิ ชูเฮร์

       ฮิซางิ ชูเฮร์ เป็นตัวละครสมมติในกาตูน ที่มีลักษณะหล่อ เท่ และเขาคนนี้แม้ว่าจะมีพลังแค่ในขั้นชิไค แต่ก็ใช้พลังในขั้นบังไคในการสังหารหัวหน้าหน่วยของเขาเอง เพื่อระงับความโลภที่หลงผิดของหัวหน้าเขาเอง ซึ่งเขาเป็นยมทูตที่มีรอยสักอยู่บนใบหน้า เป็นเลข 69 ซึ่งเป็นความหมายในการต่อสู้ของเขา อีกทั้งเขาคือ ประธานของโรงเรียนฝึกยมทูต การ์ตูนออนไลน์

ฮิซางิ ชูเฮร์

       ฮิซางิ ชูเฮร์ สามารถเอาชนะ โทเซ็น ฮานาเมะ หัวหน้าหน่วยของเขาเองด้วย ดาบฟันวิญญาณ ของเขาเอง ซึ่งมียมทูตในก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปลักษณ์ของดาบฟันวิญญาณของเขาสักเท้าไหร่ เพราะเขาไม่ชอบรูปลักของดาบตนเอง เพราะอย่างที่บอกไป เขานั้นคิดว่ารูปลักษณ์นี้มีไว้พรากชีวิตผู้คนมากกว่า

และดาบฟันวิญญาณของ ฮิซางิ ชูเฮร์ เป็นดาบมีพลังสายลม มีคำปล

จงสะบั้น และมีชื่อดาบฟันวิญญาณคือ คาเงชินิ  เมื่อปลดปล่อยดาบดาบยาวปกติ จะกลายเป็นดาบที่มี 2 เล่ม โดยส่วนหัวจะงอคล้ายกับเกลียวคลื่น  และมีส่วนท้ายเป็นดาบงอเช่นกัน โดยดาบทั้ง 2 จะรวมเข้าเป็น 1 โดยมี โซ่ยึดติดอยู่ตรงกลาง เป็นดาบฟันวิญญาณที่ไม่ค่อยมีลูกเล่นมากนัก แต่ส่วนใหญ่เขาจะใช้ดาบฟันวิญญาณของเขาร่วมกับวิถีพันธนาการและวิถีมารชั้นกลาง โดยหากใข้ดาบจองเขาจะเป็นการโจมตีตรงๆ เขาจึงเรียนรู้ในวิถีมารในระดับสูง เพื่อที่จะไม่ให้ใครเห็นดาบฟันวิญญาณของตน เพราะมันมีลักษณะที่ใข้ฆ่าคน มันต่างจากนิสัยของเขาอย่างสิ้นเชิง   

ฮิซางิ ชูเฮร์

        แต่ทว่า เขานั้นยังสอบถึง 2 ครั้ง ในการเข้ามาเป็นยมทูต ซึ่งเมื่อเขาเข้ามาเป็นยมทูตนั้นเขาได้รับให้เป็นประธานโรงเรียนไม่พอ เขายังได้รับเป็นปีะธานในรุ่นที่ 6 อีกด้วย และในช่วงที่ทุกคนรู้ว่าหัวหน้าหน่วยของเขาทำการกบฏ ทำให้เขาต้องออกมาบังคับบัญชายมทูตคนอื่นๆ ในหน่วยของตนแทนหัวหน้าของเขา

ช่วงนี้อาจจะต้องอยู่บ้านกันสักพักนะคะด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 แต่ไม่ต้องกลัวเหงานะคะแอดมีเว็บไซต์เกมสนุก ๆ มาให้เล่นที่เว็บไซต์ ufa9999 เล่นง่าย ได้เงินไว้ รับรองถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ