โคเทตสึ อิซาเนะ รองหัวหน้าหน่วยที่ 4 ผู้ที่แข็งแกร่งวิถีมารและจงรักภัคดีต่อ อุโนะฮานะมาตลอด

โคเทตสึ อิซาเนะ

        โคเทตสึ อิซาเนะ เป็นตัวละครในเรื่อง บลีช เทพมรณะ ที่เรานั้นเห็นได้ทุกตอนเป็นตัวละครที่เราจะเห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่จะเห็นฉากในการต่อสู้ของเธอนั้นมีน้อยมาก ซึ่งเธอนั้นเป็นผู้ติดตามที่คอยรับใช้ อุโนะฮานะ มาตลอด เธอเป็นรองหัวหน้าของหน่วยพยาบาล ที่มีความจงรักภักดีต่อนายท่าน และหากคุณเป็นแฟนตัวยงในกาตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ คุณจะรู้ดีว่า รองหัวหน้าหน่วยที่ 4 นี้ ภายในเรื่องเราจะเห็นว่ามีด้วยกันทั้งหมด 2 คน นั้นก็คือ มือขวาและมือซ้าย ของหัวหน้าอุโนะฮานะ การ์ตูนออนไลน์

       ซึ่งเธอ โคเทตสึ อิซาเนะ จะมีฝีมือที่จัดอยู่ในขั้นของมือขวา เธอนั้นมีหน้าที่เดินทางไปยังโลกมนุษย์เพื่อดูความเรียบร้อย และคอยรายงานเหล่ายมทูต ด้วยวิถีมาร

โคเทตสึ อิซาเนะ

        และดาบฟันวิญญาณของเธอมีชื่อว่า อิเทะกุโมะ และมีคำปลดปล่อยว่า จงทะยาน หากจะเรียกใช้พลังของดาบ เธอจะพูดว่า จงทะยาน อิเทะกุโมะ จากนั้นดาบยาวที่มีรูปร่างปกติจะกลายเป็นดาบที่มีง่ามแยกออกมาด้านข้าง

ซึ่งง่ามนั้นจะแยกออกมา 3 ง่าม เพราะเราจะเห็นฉากในการต่อสู้ภายในเรื่องนั้นน้อยมาก แต่ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้ว่า เราจะเห็นเธอทำหน้าที่ในการสื่อสารระหว่างโซลโซไซตี้และโลกมนุษย์เพื่อดูความเรียบร้อยมากกว่า

โคเทตสึ อิซาเนะ

        แต่ทว่าโคเทตสึ อิซาเนะภายในเรื่องยังบอกว่าเธอนั้นเป็นนักสู้ในอันดับที่ 3 ใน หน่วยที่ 13 แต่เรานั้นก็รู้กันอยู่ว่า ต่อให้ฝีมือที่ติดในอันดับนักสู้อันกับที่ 1 ยังมีฝีมือไม่เท่ากับ ยมทูตในตำแหน่งรองหัวหน้าคนอื่นๆเลย แต่สาเหตุที่เธอได้รับการคัดเลือกมาเป็นรองกัวหน้าหน่วยทั้งที่ยังมีฝีมือการต่อสู้ที่ไม่ถึงหลักเกณฑ์

ก็เพราะว่า ก่อนหน้านั้น อุโนะฮานะ เธอรู้ดีว่า อนาคตจะมีการกบฏอย่างแน่นอน จึงอยากให้คนที่ไว้ใจที่สุดมาอยู่ใกล้ตัวมากกว่า แรกทั้งเธอได้เล็งเห็นว่าโคเทตสึ อิซาเนะเองที่รู้จักกับเธมาหลายร้อยปีแล้ว

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ โจ๊กเกอร์888 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ