โทระโดระ หรือ ยายเสือใสกับนายหน้าโหด เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากมังงะผลงานเอกของ ยูยูโกะ ทาเคมิยะ

โทระโดระ

โทระโดระ หรือ ยายเสือใสกับนายหน้าโหด เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากมังงะผลงานเอกของ ยูยูโกะ ทาเคมิยะ ที่เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึก ดราม่าเกี่ยวกับในรั่วของโรงเรียน ในอนิเมะมีเพียงแค่ 1 ภาคเท่านั้น มีทั้งหมด 25 ตอน ใช้เวลาดำเนินการตอนละ 23 นาทีเท่านั้น สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้ววันนี้ ในพล็อตเรื่องส่วนตัวให้ 8 /10 คะแนนในส่วนของภาพส่วนตัวให้ 7/10 คะแนน เรื่องของความลึกซึ้งส่วนตัวให้ 8 คะแนน เป็นการ์ตูนที่ควรค่าแก่การรับชมเป็นอย่างมาก

โทระโดระ

เนื้อเรื่องคร่าวๆ มันเกี่ยวกับบุคคลด้วย ริวจิ เป็นเด็กหนุ่มที่มีหน้าตาเหมือนกับนักเลง เข้าไม่รับแขกเลยทำให้เขานั้นเป็นคนที่ค่อยข้างมีเพื่อนน้อยแต่จริง ๆ แล้วนิสัยลึก ๆ ข้างในเขาเป็นคนที่ จิตใจงาม อ่อนโยนต่างจากไทระ เด็กหญิงสาวน่ารักตัวจิ๋วแต่ใจไม่จิ๋วนะจ๊ะ ไฟว์ได้กับทุกคนอารมณ์ไม่ค่อยจอยกับใครง่าย ๆ ยกเว้นเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า มิโอริ และทั้งสองก็ได้มาเจอกันโดยบังเอิญเพราะว่าบ้านพักนั้นอยู่ใกล้ ๆ กัน

โทระโดระ

ด้วยความที่ไทกะเขาอยู่คนเดียวเลยต้องมาหาริวจิบ่อย ๆ การที่สองคนนี้ได้มารู้จักกันเรื่องมีอยู่ว่า ไทกะแอบชอบเพื่อนของริวจิแต่ไม่กล้าบอก ที่ริวจิรู้ว่าไทระแอบชอบเพื่อนของตนก็เพราะว่าเขาเห็นจดหมายที่ไทกะเขียนไว้ แต่ไทกะทำตัวไม่ถูกละไม่อยากให้ใครรู้เลยจะทำร้ายริวจิให้ความทรงจำนั้นหายไปแต่ริวจิเลยบอกว่าจะเป็นคนช่วยไทระให้สมหวังเอง แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะกว่าจะเพื่อนของริวจิจะรู้ว่าไทกะชอบก็โป๊ะแตกไปแล้ว

โทระโดระ

สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ต้องบอกเลยเป็น การ์ตูนอนิเมะ ที่น่ารักและสนุก ถึงดูบางครั้งมันก็อาจจะแอบเครียดบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร สำหรับใครที่เป็นสายอนิเมะอยากจะหาการ์ตูนสนุก ๆ ดูฝากเรื่อง โทระโดระ หรือ ยายเสือใสกับนายหน้าโหด ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจด้วยนะคะ

ติดตามเรื่องราวของเกมที่แอดอยากจะนำเสนอในวันนี้ที่เว็บไซต์ โจ๊กเกอร์123 เพราะมีเกมที่ทันสมัยมากมายด้วยเอฟเฟ็กและกราฟฟิกที่สวยงาม