โทเซ็น ฮานาเมะ หัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 9 ผู้ที่ก่อกบฏต่อยมทูต

โคมามูระ ซาจิน

      โทเซ็น ฮานาเมะ ผู้ที่ยังคงดำรงตำแหน่งในหัวหน้าหน่วยที่ 9 จาก 13 หน่วยพิทักษ์ ในตัวละครสมมุติในกาตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ อีกทั้งเจายังทำการกบฏและร่วมมือกับไอเซ็นในการชิงลูกแก้ว โอเงียคุ ซึ่งบทความนี้จะเป็นการเล่าในไทม์ไลน์ของบุคคลที่เป็นยมทูตคนนี้กันครับที่ การ์ตูนออนไลน์

       ซึ่งยมทูตอย่าง โทเซ็น ฮานาเมะ เขานั้นได้เข้ามาเรียนพร้อมกับยมทูตที่ชื่อ โคมามูระ ซาจิน หัวหน้าหน่วยที่ 7 คนปัจจุบัน และเขาได้รับการคัดเลือกมาอยู่ในหน่วยที่ 9 ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วย พร้อมกับโคมามูระ ซึ่งเริ่มเรื่องเขาเป็นคนที่รักความยุติธรรมมาก เพราะเป็นคนที่ทีปมเกี่ยวกับความยุติธรรม  และบุคลิกของเขาอยู่ที่ ทรงผม เดธล็อค และสายตาของเขานั้นบอดสนิท อีกทั้งเขาเป็นผู้ที่ สอนวิชาทั้งหมดให้กับยมทูตที่มีชื่อว่า ชูเฮร์ จนทำให้ ชูเฮร์ ในตอนนี้เป็นรองหัวหน้าหน่วยที่ 9 คนปัจจุบัน

โทเซ็น ฮานาเมะ

       ซึ่งเขาได้ทำการกบฏและเปิดศึกกับยมทูตทุกคน เพราะหากเขานั้นสามารถนำ โอเงียคุ มาให้ไอเซ็นได้ ไอเซ็นจะมีขอแลกเปลี่ยนที่มอบดวงตาดวงใหม่ให้กับเขา แต่ทว่า ไอเซ็นนั้นหลอกใช้เขาเพียงแค่ต้องการลูกแก้ว โอเงียคุ และโทเซ็น ฮานาเมะเขาได้ปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณครั้งแรกในภาค ศึกโซโซลไซตี้ ที่สู้กับ สาราคิ เคมปาจิ หัวหน้าหน่วยที่ 9

       โดยดาบฟันวิญญาณของโทเซ็น ฮานาเมะจะมีพลังขั้นบังไคในชื่อ ซึซึมูชิ และมีคำปลดปล่อยว่า จงร่ำร้อง เมื่อปลดปล่อยดาบจะเป็นการปล่อยเสียงกรีดร้องจากดาบทำให้เป้าหมายหมดสติ

        อีกทั้งยังมีพลังขั้นบังไคที่มีชื่อว่า เอ็นมะ โคโรกิ เมื่อปลดปล่อยจะเป็นการสร้างโดมสีดำ เปลี่ยนแปลงสถานที่ในการต่อสู้ เมื่อเป้สหมายอยู่ในโดม จะไม่สามารถรับรู้อะไรได้ หรือเรียกง่ายๆว่า เป็นการทำลายประสาทสัมผัสเป้าหมายทั้ง รส เสียง แต่ผลการต่อสู้ของเขานั้นทำให้ สาราคิ ชนะ เพราะเขาเป็นคนบ้าเลือดอยู่แล้ว แต่ทว่าโทเซ็น ฮานาเมะนั้นได้ตายในภาคอรัญคา โดย ชูเฮร์ รองหัวหน้าหน่วยเขาเองที่เป็นผู้ปริดชีพในความโลภของเขา

โทเซ็น ฮานาเมะ

สนุกสนานกับเรื่องราวของการ์ตูนไปแล้ว เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองมาเล่นเกมที่สนุกสนานกันด้วยนะคะที่ บาคาร่า66 มีเกมให้เลือกเล่นมากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย