โอมาเอดะ มาเระจิโยะ รองหัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 2 กับไทม์ไลน์ที่คุณต้องรู้จัก

โอมาเอดะ มาเระจิโยะ

       โอมาเอดะ มาเระจิโยะ เป็นอีกหนึ่งตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ที่เมื่อได้ต่อสู้นั้นมีพลังมาก แต่ส่วนใหญ่จะเห็นว่ามีฉากที่เน้นบรรเทิง และหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ บทความนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้รวบรวมบุคลิก ชื่อของดาบ คำปลดปล่อยของดาบ หรือแม้กระทั่ง ไทม์ไลน์เล็กๆน้อยของตัวละครตัวนี้ เพราะบทความ การ์ตูนออนไลน์ นี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับจุดเด่นของตัวละครตัวนี้กันครับ

โอมาเอดะ มาเระจิโยะ

        ซึ่งตัวละครจากการ์ตูน เรื่อง บลีช เทพมรณะ กับตัวละครที่มีชื่อว่า โอมาเอดะ มาเระจิโยะ เป็นตัวละครที่เรานั้นจะได้เห็นว่าเขาคนนี้มีดีที่เรื่องกิน แต่แล้วไม่ใช่เลยครับ เขาคนนี้หากได้สู้แล้วตะเก่งมากเลยทีเดียว

        ซึ่งเขาคนนี้เป็นยมทูตที่ดำรงตำแหน่งโดยเป็น รองหัวหน้าหน่วยที่ 2 มีหัวหน้าชื่อ ซุยฟง แม้รูปร่างจะอ้วน เป็นคนขี้เล่นไปตลอด แต่เขาก็จงรักภักดีต่อเจ้านาย และเข้าต่อสู้กับเหล่าฮอลโลว์และอรัญคาเพื่อปกป้องโซโซลไซตี้และมนุษย์ไว้อยู่หลายคนเหมือนกัน

โอมาเอดะ มาเระจิโยะ นั้นเป็นคนที่แข็งแกร่งมาก แต่ไม่มีพลังพอที่จะปลดปล่อยพลังขั้นสูงสุด

ที่เรียกกันว่า บังไคได้ แต่พลังที่ปลดปล่อยได้ของเขานั้นคือ ชิไคและชิไคของเขานั้นหากจะเรียกใช้พลัง เขาจะปลดปล่อยดาบว่า จงบดขยี้ และชื่อดาบของเขาก็คือ เกะเกะซึบูรี จากดาบรูปร่างปกติจะกลายเป็นโซ่ที่มีลูกตุ้มขนาดใหญ่และมีหนามรอบลูกตุ้ม ซึ่งหากฟาดลูกตุ้มนั้นใส่ศัตรูจะเป็นการสร้างความเสียหายแบบรุนแรงเช่นกัน แต่เราจะเห็นได้ว่า เขานั้นมีการใช้บังไคน้อยมาก เพราะเหมือนกับเคสของหัวกน้าของเขาที่มีชื่อว่า ซุยฟง รูปร่างของอาวุธมีขนาดใหญ่ เกินกว่าจะเรียกตัวเองว่า หน่วยลับของโซโซลไซตี้ หรือที่รู้จักกันในนาม ยมทูต ผู้ปกป้องมนุษย์จากปีศาจ ฮอลโลว์นั้นเอง

โอมาเอดะ มาเระจิโยะ

อีกหนึ่งเรื่องราวความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาดในวันนี้ก็คือ เว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง sweet bonanza เพราะมีเกมหลากหลายในเลือกเล่นกันอย่างไม่มีเบื่อ