ไอเซ็น โซสึเกะ หัวหน้าหน่วยที่ 5 ผู้ก่อกบฏและเปิดศึกกับยมทูต และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด

ไอเซ็น โซสึเกะ

       ไอเซ็น โซสึเกะ เป็นหนึ่งในยมทูต ในโซโซลไซตี้ ในกาตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครหลัก ที่เรานั้นจะเห็นได้ในตอนเริ่มเรื่องไปจนถึงตอนจบ ในภาคศึกอรัญคา ก็อย่างที่บอกไป ว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครหลัก และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของความวุ่นวายทั้งหมด

ซึ่งเขาคนนี้นั้นหวังที่จะครอบครอง โฮเงียคุ ลูกแก้วเพิ่มพลัง ที่ อุราฮาระ นั้นได้แอบฝังเอาไว้ในตัว คุจิกิ ลูเคีย แม้ตอนเริ่มเรื่องบุคลิกของเขาจะเป็นคนดี แต่ในภาคการทำศึกของยมทูตนั้นเนื้อเรื่องได้มีการหักมุมแบบที่คาดไม่ถึง การ์ตูนออนไลน์

ไอเซ็น โซสึเกะ

       ซึ่งดาบฟันวิญญาณของ ไอเซ็น โซสึเกะ มีชื่อ ว่า เคียวขะซุยเงสึ และมีคำปลดปล่อยว่า  จงสลาย มีความสามารถในการสร้างภาพลวงตาได้ โดยดาบจะสร้างภาพลวงตาได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มีข้อบกพร่องก็คือ ความสามารถในการสร้างภาพลวงตานี้

จะสามารถสร้างได้ก็ต่อเมื่อ บุคคลอีกฝ่ายนั้น เคยเห้นความสามารถของดาบไปแล้ว และจะมีผลในการใข้ครั้งที่ 2 และ เขาก็เคยปลดปล่อยความสามารถดาบให้ทุกคนในโซโซลไซตี้เห็นถึงควาสามารถไปครั้งนึงแล้ว จึงไม่มีใครสามารถเอาชนะไอเซ็น โซสึเกะได้ แต่ทว่า คนที่เอาชนะเขาได้ก็คือ คุโรซากิ อิจิโกะ พระเอกของเรื่อง

ไอเซ็น โซสึเกะ

เพราะที่อิจิโกะชนะในครั้งนี้ เพระาเขายังไม่เคยเห็นความสามารถดาบของไอเซ็นในอดีต มันจึงมีผลกับทุกคนแต่จะยกเว้นอิจิโกะ แต่กว่าจะสามารถเอาชนะได้ เหล่า 13 หน่วยพิทักษ์ และรองหัวหน้ายมทูต ร่วมกับ เหล่าไวด์เซิร์ด ต่างก็ร่วมมือเพื่อสู้กับไอเซ็นจนทำให้ชนะศึกในครั้งนี้

       แต่เหตุที่กลุ่มไวด์เซิร์ด ต้องมาร่วมทำสงครามก็เพราะ ในอดีตไอเซ็น โซสึเกะเคยเป็นรองหัวหน้าที่มีหัวหน้าหน่วยคือ ฮิราโกะ ชินจิ และไอเซ็นได้ร่วมมือกับ โทเซ็น และ งิน ในการหักหลัง ฮิราโกะ จนขึ้นมาเป็นกัวหน้าแทนเขาเอง และยังใช้ ฮิราโกะ ชินจิ เป็นหนูทดลอง การสร้างอรัญคาตัวแรก ฮิราโกะจึงมาแก้แค้น

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ สล็อตโจ๊กเกอร์