อนิเมะอุลตร้าแมน ฮีโร่ขวัญใจวัยเด็กเข้าฉายใน Netflix ช่วงใบไม้ผลิปีหน้า

อนิเมะอุลตร้าแมน

อุลตร้าแมนถือว่าเป็นหนึ่งฮีโร่ขวัญใจวัยเด็กของใครหลายคนเลยทีเดียว หลายคนเติบโตมากับการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้ และอุลตร้าแมนก็เป็นเหมือนหนึ่งในฮีโร่ที่อยู่ในใจของเด็กหลาย ๆ คนจนถึงปัจจุบัน เฉกเช่นเดียวกับภาพยนตร์ขบวนการฮีโร่ของญี่ปุ่น อุลตร้าแมนก็เป็นฮีโร่ที่มีหลากหลายคนเช่นเดียวกัน ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีลักษณะเด่นของตนเอง ทำให้ความสนุกในการติดตาม อนิเมะอุลตร้าแมน นั้นสามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่องแล้วไม่รู้สึกที่จะเบื่อเลยทีเดียว

และเมื่อเวลาผ่านไปอุลตร้าแมนก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาจากที่เมื่อก่อนใช้ในรูปแบบคนแสดงก็เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบของอนิเมะแทน 3D CG แทน ซึ่ง อนิเมะอุตร้าแมน ในซีซั่นแรกนั้นได้ออกฉายครั้งแรกบน Netflix ในเดือนเมษายนปี 2019 โดยมีทั้งหมด 13 ตอน และได้มีการออกฉายบนทีวีของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายนปี 2020 โดยอนิเมะอุลตร้าแมนในซีซั่นแรกทั้งหมดนั้นอยู่ในการสร้างของ Kamiyama , Aramaki และ Production I.G รวมทั้ง Sola Digital Arts ซึ่งทีมงานทั้งหมดก็จะกลับมาสร้างอนิเมะหุ่นตร้าแมนในซีซั่นที่ 2 ด้วยเช่นเดียวกัน การ์ตูนออนไลน์

อนิเมะอุลตร้าแมน

โดยในงาน Anime Ultraman Season 2 Kickoff Event ที่จัดในกรุงโตเกียว ได้มีการประกาศเมื่อวันอังคารที่ 24 สิงหาคม ว่าอนิเมะอุลตร้าแมนในซีซั่นที่ 2 นั้นจะเริ่มฉายบน Netflix ทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ซึ่งก็คงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนอุลตร้าแมนมากน่าดูเลยทีเดียว

ซึ่งทางทวิตเตอร์ของ ULTRAMAN ก็ได้มีการโหมโรง อนิเมะอุลตร้าแมน ในซีซั่นที่ 2

โดยการปล่อยตัวอย่างอนิเมะให้มารับชมกัน ซึ่งก็มีผู้เข้าไปรับชมเป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 นั้นจะเป็นอย่างไรก็คงต้องไปติดตามดูกัน และถ้าใครยังไม่ได้อยู่อนิเมะอุลตร้าแมนในภาค 1 ก็สามารถดูได้บน Netflix ได้เลย ใครเป็นแฟนอุลตร้าแมนไม่ควรพลาดรับรองสนุกแน่นอน

อนิเมะอุลตร้าแมน

เรียกได้ว่าในปีหน้านี้อนิเมะของญี่ปุ่นนั้นเตรียมออกฉายหลากหลายเรื่องมากเลยทีเดียว ซึ่งก็คงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนอนิเมะญี่ปุ่นอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ufa777 เชื่อว่าเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นอนิเมะของญี่ปุ่นรับรองได้เลยว่าต้องมีความสนุกและทำให้ผู้ชมหนังอินกับเนื้อหาและอาจจะมีบ่อน้ำตาแตกกันได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว