บลีช เทพมรณะ กับ 10 อันดับตัวละครที่เก่งที่สุดในเรื่อง

บลีช เทพมรณะ

กลับมาพบกันในการ์ตูนอนิเมะ บลีช เทพมรณะ อีกเช่นเคย แต่ภายในบทความนี้จะไม่ใช่การสปอยล์แน่นอน แต่จะเป็นการรวบรวม 10 อันดับตัวละครที่เก่งที่สุดใน

บลีช เทพมรณะ แต่ในการจัดอันดับในครั้งนี้จะเป็นความคิดเห็นของผู้เขียนทั้งหมด เราไปดูกันเลยว่าใน 10 อันดังนี้ จะมีตัวละครตัวไหนที่ผู้อ่านชอบกันบ้าง

บลีช เทพมรณะ

        อันดับที่ 1 0  เราขอยกให้เป็น ซุยฟง หัวหน้าหน่วยที่ 1 ที่ผมยกให้เธอคนนี้ก็เพราะว่า ซุยฟง มีหน้าที่ของในการลอบสังหาร และอีกอย่าง อาวุธของเธอ ซึซึเมะ บาจิ ก็อย่างที่รู้กันอยู่ครับความสามารถของมันเมื่อแทงศตรูโดนรอยเดิม 2 ครั้ง ศตรูจะสิ้นชีพทันที    

บลีช เทพมรณะ

       อันดับที่ 9 ผมขอยกให้ เคียวราคุ ชุนซุย เหตุผลก็คือ ดาบของเขามีความสามารถทิ่มแทงศตรูจากเงาของอีกฝ่ายได้ หรือ ถ้าเขาอยู่เหนือกว่าก็มีโอกาศชนะเสมอ

บลีช เทพมรณะ

        อันดับที่ 8 มายูริ ด้วยดาบฟันวิญญาณของเขา ฮาชิโซงิจิโซว ความสามารถคือ ปล่อยแก๊สพิษออกมาจากดาบ และเขาคิดค้นอะไรใหม่ๆอยู่ตลอด จึงยกให้มายูริ ติดอันดับครับ 

อนิเมะ

        อันดับที่ 7 อุราฮาระ คิซึเกะ ชายที่คอยช่วยเหลือพระเอกมาตลอด และเป็นคนทดลองสร้าง โงเงียคุ ต้นพลังอันมหาศาล และเขายังใช้วิถีมารคู่กับดาบฟันวิญญาณแบบแอ็คชั่นผจญภัยอีกด้วย เขาจึงติดอยู่ใน 10 อันดับ

อนิเมะ

อันดับที่ 6 ไอเซ็น โซซึเกะ ตัวโกงของเรื่อง ความสามารถดาบ สร้างภาพลวงตา

การ์ตูน

        อันดับที่ 5 อุโนะฮานะ เร็ตสึ ผู้ที่ใช้วิถีมารได้เก่ง และเป็นหน่วยพยาบาล แถมยังยอมเสียสละชีวิตเพื่อฝึกบังไคให้กับ ซาราคิ เคมปาจิ

บลีช เทพมรณะ

        อันดับที่ 4 ซาราคิ เคมปาจิ ชายที่ชอบในการต่อสู้ และไม่รู้จักชื่อดาบของตัวเองจนได้ฝึกกับ อุโนฮานะ เร็ตสึ และเขายังถูกพนึกพลังไว้ที่ตาขวา         

        อันดับที่ 3 อิจิโกะ พระเอกของเรา กับดาบซันเงซึ ความสามารถมารถเพิ่มความเร็วให้กับเขา และมีแรงดันวิญญาณที่สูง          

       อันดับที่ 2 ยามาโมโตะ เก็นริวไซ ผู้ที่คอยสั่่งการ 13 หน่วยพิทักษ์ เพราะดาบฟันวิญญาณของเขา ริวจิน จักกระ ดาบสายเพลงที่มีแรงดันวิญญาณเยอะที่สุดใน 13หน่วยพิทักษ์ 

       และมาถึงอันดับที่ 1 จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ควินซี่ จูฮาบัส ผู้ที่สังหาร ยามาโมโตะ เก็นริวไซ