ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max จากไลท์โนเวล สู่ อนิเมชั่นสุดน่ารัก

ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max

ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าในปัจจุบันกระแสของไลท์โนเวล กำลังมาแรงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และได้ส่งอิทธิพลเข้ามายังประเทศไทย ดังที่จะเห็นว่าการ์ตูนมังงะ สมัยใหม่หลายเรื่องดัดแปลงมาจากนวนิยายไลท์โนเวล โดยจุดเด่นคือมีเนื้อหาไม่ยืดยาวและเข้าใจได้ง่าย ไม่เยิ่นเย้อจนเกินไป อย่างเช่นเรื่อง ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max ซะแล้ว อีกหนึ่งไลท์โนเวล เรื่องดังที่ได้ดัดแปลงเป็นมังงะและอนิเมชั่นในเวลาต่อมา

ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max

            ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max ซะแล้ว กับชีวิตสโลว์ไลฟ์ของนางเอก

                เรื่องราวของ ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max ซะแล้ว จะกล่าวถึง “อาซึสะ” ตัวเอกของเรื่องมีชีวิตในยุคปัจจุบันและเป็นประเภทบ้างานอย่างหนักจนลืมพักผ่อน, ลืมดูแลตัวเอง จนสุดท้ายเธอก็เสียชีวิตลงด้วยอายุยังน้อย จากนั้น อาซึสะ ได้พบกับพระเจ้าและถูกชะตากัน พระเจ้าเลยให้เธอมาเกิดใหม่เป็น แม่มด ที่ไม่แก่,ไม่ตาย และมีพลังเหนือกว่าคนอื่น อาซึสะ เลยตัดสินใจใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ในโลกใบใหม่ ด้วยการล่าสไลม์เก็บเงินไปเรื่อย จนสุดท้ายเวลาผ่านไป 300 ปี เธอได้กลายเป็นแม่มดที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกไปแบบไม่รู้ตัว และความวุ่นวายต่างๆ กำลังจะก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของเธอ การ์ตูนออนไลน์

ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max

            เนื้อหาเด่น ดูได้ทั้งครอบครัว

                จุดเด่นของล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Maxซะแล้ว จะกล่าวถึงการใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวมาตลอดของแม่มดอาซึสะ จนวันหนึ่งมีคนอื่นๆ เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเธอ ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีครอบครัวอยู่ข้างเป็นเรื่องที่ดีกว่าอยู่คนเดียว โดยในแต่ละตอนนั้น อาซึสะ จะต้องใช้ความสามารถที่ตัวเองคอยแก้ไขปัญหาของทุกคนในครอบครัว และรวมถึงเพื่อนที่อยู่ในพื้นที่ของจอมมาร ต้องบอกว่าเนื้อหานั้นไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงมากนัก ดูได้แบบเพลินๆ ถือว่าเป็นไลท์โนเวล อีกเรื่องที่น่าติดตามไม่แพ้เรื่องอื่นๆ สำหรับใครที่อยากจะชม ล่าสไลม์มา 300 ปี รู้อีกที Level Max ซะแล้ว ในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นสามารถพิมพ์หาได้ใน Google รับรองได้ดูสนุกเพลินได้ทั้งวันแน่นอน

Latest Posts