อนิเมะ หรือ อนิเมชั่น หนึ่งในสิ่งให้ความบันเทิงระดับโลกที่ที่มีเรื่องราวมากมายมาย

อนิเมะ

อนิเมะ หรือ อนิเมชั่น หนึ่งในสิ่งให้ความบันเทิงระดับโลกที่ที่มีเรื่องราวมากมายมายให้เรา ดูและในวันนี้เราจะมาพูดถึงเหล่าการ์ตูนอนิเมะที่จะทำให้คุณจะต้องร้องไห้เสียน้ำตา ลุ้น สนุก เศร้า ไปกับเรื่องราวของ อนิเมะ เรามาลองดูดีกว่าครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง (ทุกเรื่องเป็นอนิเมะแบบจบในตอน ไม่ต้องกังวลว่าจะดูไม่รู้เรื่องนะครับ)

อนิเมะ

Your name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ

               เรื่องราวของหนึ่งหนุ่ม หนึ่งสาว ที่ต่างคนต่างมีความฝันที่ต่างกัน โดยหญิงสาวต้องการจะไปเกิดในเมืองหลวงจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นสลับร่างของกันและกัน  และ ความจริงก็ปรากฏทำให้รู้ว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในช่วงเวลาที่ต่างกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องพยายามหากันให้เจอ และไม่รู้จักกันกระทั่งชื่อ หรือ หน้า ตา ซึ่งเรื่องนี้ได้ออกฉายใป 2016 และได้กระแสตอบรับในทางที่ดี หากใครที่ชื่นชอบ แนวรักโรแมนติก ละก็ เรื่องนี้จะทำให้คุณเสียน้ำตาอย่างแน่นอน

อนิเมะ

A Silent Voice รักไร้เสียง

            เป็นอนิเมะที่เข้าโรงในปีเดียวกับ “หลับตาฝันถึงชื่อเธอ”  ซึ่งกระแสตอบรับเรื่องนี้ก็แรงไม่แพ้กันเลย  เพราะมาแรงเป็นอันดับ ที่ 2 ของบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศญี่ปุ่นต่อจากหลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ โดยเนื้อเรื่องยังคงเป็นแนวชายหนุ่ม กับ หญิงสาว อยู่เหมือนกัน แต่ในเรื่องนี้จะเป็น ชายหนุ่มที่เคยเกเร และ รังแกหญิงสาวที่หูหนวก จนหลายปีมาเจอกันอีกครั้ง  เขา และ เธอ กับ มาพบ กันอีกครั้ง จึงอยากจะชดใช้ความผิดต่าง ๆ ที่เคยก่อขึ้น ใครที่ชื่นชอบ แนวรั้วโรงเรียน กับ ความรู้สึกของวัยรุ่นละก็ เรื่องนี้กินใจท่านอย่างแน่นอน

อนิเมะ

ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ลาสต์ อีโวลูชั่น  : Last Evolution Kizuna

               เป็นอนิเมะที่เป็นการออกฉายเมื่อปี 2020 โดยเป็นการครบรอบ 20 ปี ของการตูนของเด็กยุค 90 อย่าง “ดิจิม่อน” ซึ่งผู้เขียนเองก็เป็นหนึ่งในเด็กยุคนั้นด้วยเหมือนกัน ดังนั้นสำหรับเด็กยุค 90 หรือ ผู้ใหญ่ที่โตมากับ อากุม่อน และ ไทจินั้นจะเข้าใจสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ที่ต้องสู้กับดิจิม่อนที่คอยกินความทรงจำของทุกคน ใครที่เป็นแฟน ๆ ดิจิม่อนเรื่องนี้ละก็ผมมั่นใจได้เลยว่า น้ำตกในแน่นอน

               นี้เป็นเพียงอนิเมะโรงใหญ่ ๆ ที่ผมนำมาเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นนะครับ และสำหรับใครยังไม่ได้ดูเรื่องไหนผมแนะนำให้ดูเลย เพราะทุกเรื่องรู้ได้ในตัวเอง และ จบในตัวเองอย่างแน่นอนและที่สำคัญน้ำตาตกในอย่างแน่นอน