โคมามูระ ซาจิน หัวหน้าหน่วยที่ 7 กับไทม์ไลน์ของความแข็งแกร่ง

โคมามูระ ซาจิน

       โคมามูระ ซาจิน เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นยมทูต ที่มีแรงดันวิญญาณสูงมาก โดยมีทั้งพลังในขั้นบังไค และพลังในขั้นชิไค และบทความ การ์ตูนออนไลน์ นี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับบุคคลคนนี้กันครับ ไปดูไทม์ไลน์ผู้ปกป้องความยุติธรรมในการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ

 โคมามูระ ซาจิน

        ซึ่งชายที่เป็นยมทูตในนาม โคมามูระ ซาจิน นั้นเป็นยมทูตและเป็นเพื่อนคนสนิทกับ โทเซ็น ฮานาเมะ เพราะเขานั้นชื่นชอบคนที่ไม่เอาเปรียบผู้อื่น จึงได้สนิทกัน แต่ทว่า เมื่อเขาได้รู้ความจริงที่ว่า โทเซ็นก่อกบฏต่อเหล่ายมทูต เขาก็เกิดความแค้นและสงสัยว่าเพราะอะไรกัน ทำไมโทเซ็นต้องทำเช่นนั้น และหากโทเซ็นตาย เขาก็สาบานเอาไว้แล้วว่าเขาจะปริดชีพ โทเซ็น ด้วยตัวของเขาเอง

ยมทูตอย่าง โคมามูระ ซาจิน ดำรงตำแหน่งในหัวหน้าหน่วยที่ 7

เป็นผู้ที่มีแรงดันวิญญาณค่อนข้างเยอะ และมีชื่อดาบฟันวิญญาณที่มีชื่อว่า เท็นเท็น จากดาบลักษณะปกติ จะกลายสภาพมาเป็นดาบใหญ่ ซึ่งตัวดาบจะลอยอยู่ด้านบน ซึ่งเขาจะควบคุมดาบนั้นได้ตามใจต้องการด้วยการฟันที่อัดเข้าด้วยแรงดันวิญญาณของเขาจำนวนมาก และในการอัดของแรงดันวิญญาณจะทำให้เกิดการระเบิด

 โคมามูระ ซาจิน

        อีกทั้ง เขายังมีคำปลดปล่อยว่า จงคำราม และมีชื่อดาบฟันวิญญาณในขั้นบังไคว่า โคคุโจเก็นเท็นเมียวโอ ดาบของเขาจะหายสลายไปจากนั้นจะปรากฏเมียวโอ ที่มีเกราะสีดำตัวใหญ่ออกมา ซึ่งเขานั้นคือผู้ที่ควบคุมให้เมียวโอต่อสู้ โดยความสามารถก็จะใช้ดับฟันวิญญาณเหวี่ยงใส่ศัตรูด้วยแรงดันวิญญาณมหาศาลเช่นเดิม แต่พลังในขั้นบังไคจะมีพลังสูงกว่า แต่ด้วยความสามารถของดาบฟันวิญญาณของเขาไม่ได้ซับซ้อนและเป็นยมทูตอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยใช้วิถีพันธนาการอย่างวิถีมารหรือการต่อสู้ที่มีลูกเล่นมากมาย แต่โดยรวมเขาก็คือยมทูตจากโซลโซไซตี้ที่มีความแข็งแกร่งในแบบที่เรียกว่า หากมนุษย์อยู่ใกล้เขาจะถูกอัดด้วยแรงวิญญาณจนตาย

สนุกสนานกับเรื่องราวของการ์ตูนไปแล้ว เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองมาเล่นเกมที่สนุกสนานกันด้วยนะคะที่ ufa9999 มีเกมให้เลือกเล่นมากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย