โอลีฟ หลงรักพาร์เลซ วัส วู ชายรูปงามที่แสนจะมีเสน่ห์กับสาว ๆ

โอลีฟ

เป็นอีกตอนที่การ์ตูนป๊อปอายดูจะเสียเปรียบอย่างมาก จากเรื่องที่ชื่อว่าพาร์เลซ วัส วูหรือเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ที่ชื่อว่าดิอินเตอร์เนชั่นแนลจนทำให้ทาง โอลีฟ หลงรักอย่างมากและเลือกที่จะลืมพระเอกไปอย่างน่าเศร้า แต่ในขณะเดียวกันนั้นทางบลูโตที่แอบคอยดูทางหน้าต่างก็รับรู้เรื่องนี้จนคิดที่จะปลอมตัวมาเป็นชายงามที่แสนจะมีเสน่ห์จนทางป็อปอายต้องพยายามทวงคืนคนรักอีกครั้ง

โอลีฟ

               ในช่วงต้นเรื่องนั้นก็เริ่มมาจากป๊อปอายที่กำลังรอ โอลีฟ ดูรายการที่ชื่อดิอินเตอร์เนชั่นนัลให้จบก่อนจะไปเดทกัน ซึ่งในรายการนั้นจะเป็นผู้ชายจากฝรั่งเศสที่คอยหยอดคำหวานให้ผู้ชมสาวๆ ได้หลงใหลกันและมีโอกาไปเยี่ยมผู้ชมถึงบ้านด้วย จนกระทั่งทางนางเอกตัดสินใจที่จะไม่ไปเที่ยวกับทางกะลาสีเรือคนนี้และเลือกที่จะไปกับทางชายหนุ่มฝรั่งเศสจะดีกว่า โดยทางบลูโตที่มาได้ยินเรื่องนี้เข้านั้นก็เลือกที่จะเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นชายงามคนนั้นอีกด้วย

               หลังจากที่บลูโตที่ปลอมตัวมาและทักทายโอลีฟจนเธออ่อนไหวนั้น ทางป็อปอายก็พยายามทวงคนรักคืนแต่ทว่ากลับไม่ได้รับความสนใจอีกเลย แม้ว่าจะพยายามจุมพิตที่มือหรือการพูดคุยกันโดยตรงก็ตาม หลังจากที่ทางบลูโตได้เต้นรำกับเธอแล้วนั้น ทั้งสองก็จะออกไปเดทกันจนกระทั่งมีการตัดสินกันด้วยการดวลดาบ ก่อนที่ทางดิอินเตอร์เนชั่นนัลจะแทงเข้าไปที่ตัวของป็อปอายจนผักโขมหกออกมา

โอลีฟ ดูรายการที่ชื่อดิอินเตอร์เนชั่นนัลให้จบก่อนจะไปเดทกัน

โอลีฟ

               เมื่อทางป๊อปอายได้พลังคืนมาจากการกินผักโขมแล้ว ทำให้เขาสามารถกลับไปดวลดาบกับชายงามคนนี้ได้อีกครั้ง ก่อนที่จะเปิดเผยตัวตนว่าเขาคือบลูโตนั่นเอง ซึ่งทางโอลีฟก็ไม่พอใจทันทีจนทางพระเอกจัดการต่อยตัวร้ายจนพุ่งไปอัดกับโทรทัศน์ ส่วนทั้งสองพระนางก็เดินไปเดทแบบดิอินเตอร์เนชั่นนัลอีกด้วย