ฮินาโมริ โมโมะ รองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ผู้ยอมเอาตัวเข้าแลก เพื่อปกป้องไอเซ็น โดยถูกหลอกใช้

ฮินาโมริ โมโมะ

       ฮินาโมริ โมโมะ เป็นหญิงสาวที่มีบทบาทเป็นยมทูตซึ่งยังคงดำรงตำแหน่ง รองหัวหน้าหน่วยที่ 5 โดยได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรองหัวหน้าหน่วยจากไฮเซ็น เธอเองเกือบจะโดนฮอลโลว์พรากเอาชีวิตไปเมื่อในอดีต แต่ในตอนนั้นไอเซ็นได้เข้ามาช่วยเธอได้ทัน ทำให้เธอเป็นยมทูตคนแรกที่ได้เห็นความสามารถของ ดาบฟันวิญญาณ ไอเซ็นเป็นคนแรก นับจากนั้นเธอจึงมีแรงบันดาลใจที่จะเป็นยมทูต และจะรับใช้ไอเซ็นไปตลอด แต่เธอเองหารู้ไม่ ว่าเธอกำลังโดนหัวหน้าหน่วยของเธอเองหลอกใช้ เพื่อใช้เธอเป็นเกราะป้องกันจาก ฮิซึกายะ โทชิโร่ หัวหน้าหน่วยที่ 10 เพราะเธอกับหัวหน้าหน่วยที่ 10 นั้น สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก และเข้ามาเป็นยมทูตพร้อมกัน การ์ตูนออนไลน์

ฮินาโมริ โมโมะ

และดาบฟันวิญญาณของ ฮินาโมริ โมโมะ มีชื่อว่า โทบิอุเมะ

และยังมีคำปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณว่า จงแตกออก มีความสามารถในการจู่โจมเป้าหมาย ซึ่งเมื่อปลดปล่อยดาบ ตัวดาบรูปลักษณ์ปกติจะกลายเป็นดาบที่มีง่ามคล้ายต้นไม้แยกออกมาและตัวดาบสามารถปล่อยพลังที่เป็นลูกไปขนาดใหญ่ได้ แต่ดราตะเห็นว่าฉากการต่อสู้ของเธอนั้นจะมีน้อยมาก แต่จะเห็นแค่ในภาคตอนเปิดศึก เพราะตอนนั้นหัวหน้าหน่วยที่ 10 สงสัยไฮเซ็น มากที่สุด ในการก่อกบฏ และได้สู้กับไอเเซ็นหลายครั้ง แต่ก็ได้มีฮินาโมริ โมโมะเข้ามาขัดการต่อสู้ทุกครั้ง

ฮินาโมริ โมโมะ

        และหลังจากนั้นการต่อสู้ของเธอก็เงียบหายไป เพราะได้รับบาดเจ็บหนัก จากการถูกไอเซ็น ทำร้ายเพื้อที่จะบอกกับหัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 10 ว่า เขาสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ลูกแก้วเพิ่ทพลังมา แต่แล้วเมื่อเธอถูกรักษาจนหาย การต่อสู้ของเธอก็กลับมาอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ จะเป็นภาพลวงตาที่ไอเซ็นสร้างขึ้นมา โดยฉากการต่อสู้ของฮินาโมริ โมโมะในภาคอรัญคานั้นไอเซ็นได้สร้างมาเพื่อสู้กับหัวหน้ายมทูตหน่วยที่ 10 เพื่อที่ทำให้หัวหน้าหน่วยที่ 10 แค้นมากยิ่งขึ้น

พบกับเกมกีฬาที่เล่นไม่ยาก เล่นได้ทุกคน ได้เงินเร็ว ได้จริง มีเคล็ดลับมากมายแต่ที่ดีที่สุดคือทุกท่านต้องพกดวงมาด้วย ถ้าหากพร้อมแล้วสามารถเข้ามาร่วมเดิมพันกับเราได้ที่ ufabet9999